60/381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Thứ Hai – Thứ Bảy | 8:00. – 18:00

Câu hỏi thường gặp

Vui lòng tham khảo các câu hỏi thường gặp trước khi liên hệ:

Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Chi phí vận chuyển của một đơn hàng sẽ được tính dựa trên ba yếu tố:

1. Tổng khối lượng của đơn hàng

2. Khoảng cách giữa cửa hàng và Người mua (được tính dựa trên địa chỉ nhận hàng của Người mua)

3. Nếu giá trị đơn hàng lớn, phí vận chuyển sẽ bao gồm cả phí bảo hiểm vận chuyển.

Simito hỗ trợ những hình thức thanh toán nào?

Simito hỗ trợ 3 hình thức thanh toán sau:

1, Thanh toán tiền mặt.

  • Quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại SIMITO  Store
  • Hoặc quý khách có thể chọn hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà (COD – Cash on Delivery)

2, Chuyển khoản qua ngân hàng

  • Nếu Quý khách ở Tỉnh khác xin vui lòng chuyển tiền đến tài khoản của SIMITO. Khi nhận được thông tin báo nhận tiền từ ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách.
  • Thông tin tài khoản:

Tên tài khoản: Hoàng Phương Thúy

STK: 0611001950279 – Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh: Ba Đình, Hà Nội

3, Thanh toán online

  • Quý khách có thể thanh toán online thông qua Internet Banking hoặc thẻ Credit – Debit Card nếu Quý khách mua hàng thông qua gian hàng của SIMITO trên Lazada, Shopee hoặc Tiki

 

Thời gian giao hàng là bao lâu?

Thời gian vận chuyển cụ thể phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa Người mua và Simito Store. Simito ước tính thời gian chuyển hàng như sau (không kể Chủ nhật, ngày Lễ): 

Tuyến giao hàng
Giao tới nội thành
Giao tới ngoại thành, huyện xã
Hà Nội1 ngày2-3 ngày
HCM-ĐN2 ngày3-4 ngày
Các vùng khác3 ngày4-5 ngày
Mua hàng online có an toàn không? Thông tin cá nhân được bảo mật như thế nào?

Chúng tôi thực hiện một loạt các biện pháp an ninh để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu cá nhân của bạn trên hệ thống của Chúng tôi. Dữ liệu Người Dùng được lưu trữ đằng sau mạng lưới bảo đảm và chỉ có thể truy cập bởi một số nhân viên có quyền truy cập đặc biệt tới hệ thống. Chúng tôi sẽ giữ lại dữ liệu cá nhân theo quy định pháp luật hiện hành. 

Tôi sẽ cần phải làm gì sau khi đặt hàng?

Sau khi nhận được đơn đặt hàng của Quý khách, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ theo thông tin Quý khách đã cung cấp để xác nhận đơn hàng. Mọi thông tin khác sẽ được chúng tôi trực tiếp chuyển tới Quý khách một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Tôi có thể nhận được hoá đơn mua hàng không?

Quý khách sẽ nhận được 01 hoá đơn bán lẻ trong mỗi đơn hàng. Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu xuất hoá đơn tài chính, vui lòng liên hệ trực tiếp tới số Hotline CSKH của chúng tôi.

liên hệ với chúng tôi